Chính sách vận chuyển
1. Phạm vi vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận
chuyển đến các địa điểm khác nhau trên toàn quốc (hoặc quốc tế, tùy vào phạm vi
hoạt động của chúng tôi). Trước khi hoàn tất đơn hàng, khách hàng sẽ có thể xem
các địa điểm được hỗ trợ vận chuyển và có sẵn cho lựa chọn tương ứng.
2. Phương thức vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp nhiều
phương thức vận chuyển để khách hàng có thể lựa chọn. Điều này bao gồm
các dịch vụ vận chuyển thông thường, vận chuyển nhanh hoặc vận chuyển đặc
biệt (nếu có). Thông tin chi tiết về phương thức vận chuyển và các yêu cầu
kỹ thuật đi kèm sẽ được cung cấp trong quá trình đặt hàng.
3. Chi phí vận chuyển:
Chi phí vận chuyển sẽ được
tính toán dựa trên các yếu tố như kích thước đơn hàng, trọng lượng và
địa điểm giao hàng. Trước khi hoàn tất đơn hàng, khách hàng sẽ có thể xem
tổng chi phí vận chuyển và có sẵn cho xác nhận.
4. Thời gian giao hàng:
Chúng tôi cam kết cung cấp
thông tin về thời gian giao hàng ước tính cho khách hàng trước và
trong quá trình đặt hàng. Thời gian giao hàng có thể khác nhau tùy theo địa
điểm giao hàng và phương thức vận chuyển được chọn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết
sức để đảm bảo giao hàng đúng hẹn và thông báo cho khách hàng về bất
kỳ sự chậm trễ nào (nếu có).
5. Trách nhiệm cung cấp chứng
từ:
Chúng tôi và tổ chức
cung ứng dịch vụ logistics chịu trách nhiệm cung cấp các chứng từ hàng
hóa cần thiết trong quá trình giao nhận. Điều này đảm bảo tính chính xác và
đáng tin cậy của quá trình giao hàng.
6. Hỗ trợ khách
hàng:
Chúng tôi cam kết cung cấp
hỗ trợ khách hàng liên quan đến vấn đề vận chuyển. Nếu khách
hàng có bất kỳ câu hỏi, yêu cầu hoặc thắc mắc nào về vận chuyển, họ có
thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được
giúp đỡ.
Chính sách kiểm hàng
1. Kiểm tra ngoại quan sản
phẩm: Quý khách được phép kiểm
tra sản phẩm khi nhận hàng. Hãy kiểm tra mặt ngoại quan như mô tả đặt
hàng, số lượng, màu sắc, và xem xét có bị hỏng, trầy xước, hay móp
méo không.
2. Kiểm tra niêm phong: Quý khách nên kiểm tra niêm phong ngoại quan trên
thùng hàng/gói hàng. Nếu dấu niêm phong bị bóc, xé hoặc không nguyên vẹn,
Quý khách có quyền từ chối nhận hàng hoặc yêu cầu kiểm tra sản phẩm bên
trong.
3. Đồng kiểm với nhân viên
giao hàng: Nếu nhân viên giao
hàng yêu cầu, Quý khách cần ký xác nhận đồng kiểm để xác nhận đã kiểm tra
sản phẩm.
4. Phát hiện lỗi: Nếu Quý khách phát hiện sản phẩm không đúng hoặc có dấu
hiệu lỗi, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
5. Quyền hủy đơn hàng: Nếu Quý khách không hài lòng sau khi kiểm tra hàng,
Quý khách có quyền hủy đơn hàng. Sau khi hủy, nếu quý khách đã thanh toán,
chúng tôi sẽ hoàn tiền lại quý khách theo phương thức thanh toán quý khách đã
thực hiện, thời hạn hoàn trả tối đa 07 ngày làm việc, quý khách không mất
thêm chi phí cho việc hoàn tiền này.