Chính
sách bảo hành
1. Thời gian bảo hành:
Chúng
tôi cung cấp thời gian bảo hành
cho sản phẩm hoặc dịch vụ được mua trên
website của chúng
tôi. Thời gian bảo hành có
thể khác
nhau tùy vào từng loại sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Thông
tin về thời gian bảo hành cụ thể được hiển thị rõ ràng
trên trang sản phẩm hoặc trang
thông tin chi tiết.
2. Điều kiện bảo hành:
Chúng
tôi cam kết bảo hành các
sản phẩm và dịch vụ trong điều kiện hợp lý và
tuân thủ quy định của chúng
tôi. Điều kiện bảo hành có
thể bao gồm việc sử dụng đúng
cách, không sửa đổi hay
can thiệp vào sản phẩm, và tuân
thủ các hướng dẫn bảo quản và sử dụng được cung cấp. Với những sản phẩm có tem
bảo hành,
chúng tôi chỉ bảo hành
khi tem còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá.
3. Quyền lợi của khách
hàng:
Trong thời gian bảo hành,
khách hàng có quyền yêu cầu sửa chữa, đổi mới hoặc hoàn trả sản phẩm hoặc dịch vụ nếu phát hiện lỗi kỹ thuật hoặc vấn đề về chất lượng từ phía nhà sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ.
4. Hỗ trợ khách hàng:
Chúng
tôi cam kết cung cấp hỗ trợ khách hàng
tận tâm và
nhanh chóng trong quá trình giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành. Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng
giao dịch của chúng
tôi.
Chính
sách đổi trả
Chúng
tôi cam kết cung cấp chính
sách hoàn trả linh hoạt và tiện lợi cho khách
hàng. Dưới đây là
chi tiết chính
sách hoàn trả của chúng
tôi:
1. Thời hạn hoàn
trả: Khách
hàng được áp dụng thời hạn hoàn
trả là 3 ngày
kể từ ngày nhận hàng. Để được hoàn
trả, sản phẩm cần được giữ nguyên
trạng thái
ban đầu, không
sử dụng và phải đáp ứng các điều kiện hoàn
trả được quy định.
2. Phương thức hoàn
trả hoặc đổi hàng:
Khách hàng có thể chọn giữ lại giá trị hoàn trả dưới dạng tín dụng trong tài khoản của mình hoặc đổi lấy sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ trong quá trình hoàn trả hoặc đổi hàng.
3. Lấy lại tiền: Trong
trường hợp khách
hàng chọn lấy lại tiền mặt, chúng
tôi sẽ thực hiện hoàn
trả bằng cùng
phương thức thanh
toán ban đầu. Quá
trình hoàn trả có thể mất một khoảng thời gian để xử lý và
tiền sẽ được chuyển trả lại vào tài
khoản của khách
hàng.
4. Chi
phí hoàn trả: Chi phí cho việc hoàn trả sản phẩm phụ thuộc vào nguyên nhân hoàn trả. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà
sản xuất hoặc vấn đề từ phía chúng
tôi, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho các chi phí hoàn trả. Tuy
nhiên, trong trường hợp hoàn trả do lý do cá nhân, Quý khách có thể chịu một phần hoặc toàn bộ chi phí
vận chuyển và xử lý.
Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình hoàn trả và sẵn lòng hỗ trợ Quý khách với bất kỳ vấn đề hoàn trả nào. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua dịch vụ chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ trong quá trình hoàn trả hàng.